Searching...
Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Cách sử dụng đai massage bụng X5

20:18
Đai massage bụng X5 với 5 motor trải đều lên toàn thân máy cùng với 3 chế độ rung massage thư giãn, giúp nhanh chóng loại bỏ mỡ thừa và mang lại vòng eo thon gọn, săn chắc hơn bao giờ hết. Đồng thời sản phẩm không chỉ đơn thuần là đai đánh tan mỡ bụng nữa mà chuyển động rung nhịp nhàng có thể kích thích tuần hoàn máu, tăng cường trao đổi chất, từ đó ngăn ngừa một số bệnh nguy hiểm liên quan đến tim mạch, huyết áp, …
 
Tác dụng là vậy, hiệu quả là vậy nhưng cũng có một số người tiêu dùng có gọi điện đến Halo Shopping cách sử dụng đai sao cho hiệu quả tối đa nhất. Vì thế hôm nay chúng tôi xin chia sẻ bài viết hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm cho các bạn cùng tham khảo nhé.

Hướng dẫn cách sử dụng đai massage bụng X5

Thao tác sử dụng đai cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần đọc kỹ các lưu ý dưới đây là có thể thực hiện được dễ dàng.
 
+ Đầu tiên đeo đai massage bụng X5 vào vị trí cần giảm mỡ, nối hai đầu dây lại với nhau bằng miếng dán trên đai, chú ý đừng quấn chặt quá hoặc lỏng quá.
 
+ Lấy cục Adapter kết nối với nguồn điện gia đình trước để biến đổi điện áp phù hợp với điện áp của động cơ trong đai, tránh trường hợp chập điện.
 
+ Trên bảng điều khiển nối liền trên đai có hiển thị các phần:
Function: Chế độ rung, máy có tới 3 chế độ rung A-B-C, ở mỗi trạng thái rung lại có chế độ massage khác nhau.
Intersity: Cường độ hoặc tốc độ của máy, cụ thể ở đây máy có 3 tốc độ “Weak” (nhẹ), “Average” (trung bình), “Strong” (mạnh) và “Off” (tắt chế độ rung).
 
+ Một lưu ý dành cho bạn là nên chọn chế độ từ thấp đến cao, ban đầu chưa quen thì chọn cường độ nhẹ để cơ thể thích nghi dần và nên luân phiên đeo ở các vùng khác nhau, không được tập trung quấn 1 chỗ sẽ dễ bị tổn thương da và gây cảm giác đau nhức cơ bắp.
 
+ Trong quá trình rung massage thường thì các lần sử dụng đầu tiên có cảm giác ngứa và khá bứt rứt và vùng da hơi đỏ nhưng đó là trạng thái hoàn toàn bình thường do tần số rung quá mạnh nhưng vài lần sử dụng sau sẽ hết.
 
+ Không nên sử dụng trong lúc ngủ
 
+ Trong đai có các động cơ máy móc nên không được ngâm trực tiếp vào nước cũng như cho vào máy giặt mà chỉ dùng giẻ mềm, trường hợp nếu như đai bẩn quá thì dùng bông tẩm dung dịch trung tính lau sạch và để khô tự nhiên, không được đem phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời.
 
Và một điều quan trọng nữa là nếu như muốn đạt hiệu quả tốt nhất thì bạn cũng đừng quên chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học như giảm chất béo, đồ ngọt, hạn chế uống bia rượu kết hợp vận động toàn thân, nghỉ ngơi đúng giờ. …
 
Ngoài ra, để mua được chiếc đai X5 đảm bảo chất lượng, giá tốt, bạn có thể đến Halo Shopping – đại lý chuyên phân phối chính hãng các sản phẩm máy rung giảm béo từ các thương hiêu nổi tiếng, trong đó có X5. Nếu như có vấn đề gì còn băn khoăn, quý khách xin vui lòng gọi điện tới số hotine: 0987 636 081 – 0916 180 361 hoặc đến trực tiếp văn phòng công ty của Halo Shopping để được giải đáp cụ thể hơn. 

2 nhận xét: