Searching...
Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Làm đăng ký mã vạch cho sản phẩm

08:03
Đăng ký mã vạch là công việc được triển khai bởi dịch vụ của Trọng Tín Law, mục đích là để hỗ trợ doanh nghiệp, tổ chức, thương nhân dang ky ma vach cho san pham của công ty mình.

Lý do mà Trọng Tín Law cung cấp dịch vụ bởi hầu hết những doanh nghiệp vì lý do nào đó mà không thể tự làm đăng ký mã vạch được, cho nên cần đến dịch vụ của đơn vị có kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành để hỗ trợ.

Với kinh nghiệm và kiến thức về lĩnh vực này, Trọng Tín Law luôn cố gắng không ngừng để mang đến một dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng. Để dang ky ma vach, quý khách cần phải chuẩn bị các thủ tục theo yêu cầu sau:
+ Hồ sơ xin mã số mã vạch (do Luật Trọng Tín soạn thảo)
+ Giấy phép đăng ký kinh doanh (01 bản sao có chứng thực ở phường)
+ Cung cấp thông tin 02-03 sản phẩm công ty đang kinh doanh bao gồm: Nếu chi tiết về đặc điểm, tính chất, cách bao gói sản phẩm. (theo biểu mẫu đính kèm).
 
Với những giấy tờ trên thì không có gì là khó khăn cả, sau khi nhận được thủ tục hợp lệ, Trọng Tín Law sẽ tiến hành xây dựng hồ sơ đăng ký mã vạch và nộp lên cơ quan chức năng có thẩm quyền xét duyệt và cấp giấy phép.

Chỉ sau ba ngày làm việc thôi là quý khách sẽ có được mã vạch để in và sử dụng, và sau 25 ngày làm việc là quý khách sẽ có được giấy chứng nhận. Đặc biệt là khi sử dụng dịch vụ của Trọng Tín Law, quý khách sẽ được miễn phí năm đầu phí duy trì mã vạch nhé.