Searching...
Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2015

Xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm

06:31
Theo quy định chung thì những doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, cơ sở chế biến, nhà hàng, khách sạn... kinh doanh, chế biến, sản xuất các sản phẩm thực phẩm, dịch vụ liên quan tới thực phẩm cần phải đáp ứng đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm mới được phép hoạt động.
Xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm là một trong những công việc để chứng minh rằng cơ sở sản xuất, kinh doanh... để phù hợp với điều kiện vệ sinh đó.

Do cơ quan cấp giấy phép khác nhau cho nên khi làm hồ sơ xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm sẽ có sự khác nhau tương ứng với mỗi cơ quan cấp giấy phép đó. Thông tin này sẽ được Trọng Tín Law cung cấp tới quý khách thông tin thủ tục xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm khi quý khách liên hệ trực tiếp. Dưới đây Trọng Tín Law xin cung cấp một số thông tin về dịch vụ của chúng tôi. Cụ thể như sau:

Dịch vụ xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm:

Khi sử dụng dịch vụ của Trọng Tín Law, quý khách sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của Trọng Tín Law, với sự hỗ trợ tối đa của những chuyên viên nhiệt tình, giỏi, nhiều kinh nghiệm. Cụ thể các thông tin mà Trọng Tín Law cung cấp tới quý khách gồm:
+ Trọng Tín Law sẽ tư vấn các thông tin quy định pháp luật có quy định công việc xin giấy phép vệ sinh này;
+ Trọng Tín Law sẽ tư vấn các thông tin thủ tục, hồ sơ xin giấy phép để quý khách chuẩn bị trước khi triển khai công việc;
+ Trọng Tín Law sẽ hỗ trợ quý khách triển khai hồ sơ khi quý khách sử dụng dịch vụ của Trọng Tín Law, đồng thời khi đó Trọng Tín Law sẽ giúp quý khách làm thẻ tập huấn cho nhân viên.

Công ty Trọng Tín Law luôn mang đến sự hài lòng cho quý khách khi lựa chọn dịch vụ xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm của chúng tôi. Ngoài việc hỗ trợ quý khách triển khai hồ sơ, dịch vụ của Trọng Tín Law còn có nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng như giảm giá dịch vụ, khảo sát cơ sở vật chất trước khi đoàn thanh tra tới.... Và còn rất nhiều lợi ích khác khi quý khách sử dụng dịch vụ của Trọng Tín Law. Hãy liên hệ ngay với Trọng Tín Law khi quý khách có nhu cầu nhé.

Chúc bạn thành công !