Searching...
Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Công bố phụ gia thực phẩm

23:41
Để được công bố phụ gia thực phẩm được nhanh chóng, hiệu quả, quý khách vui lòng liên hệ với Trọng Tín Law để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất.

Dịch vụ này của Trọng Tín sẽ hướng dẫn, hỗ trợ quý khách từ bước chuẩn bị thủ tục, xây dựng hồ sơ, tới việc tác động để đẩy nhanh công việc, giảm thiểu thời gian xét duyệt hồ sơ công bố phụ gia thực phẩm này, giúp doanh nghiệp có giấy phép nhanh chóng nhất.

Và để quý khách nắm rõ được thông tin về dịch vụ, các thủ tục liên quan tới dịch vụ, công việc làm công bố chất lượng này, Trọng Tín Law xin cung cấp đầy đủ thông tin hồ sơ công bố để quý khách nắm rõ và chuẩn bị cho thật tốt trước khi liên hệ tới Trọng Tín Law hoặc trước khi tiến hành xây dựng hồ sơ công bố nhé.

Hồ sơ công bố phụ gia thực phẩm:

+ Hồ sơ công bố sản phẩm (do Luật Trọng Tín soạn thảo)
+ Giấy Đăng ký kinh doanh có ngành nghề kinh doanh phụ gia thực phẩm (02 bản sao)
+ Giấy phép lưu hành tự do (Certificate of Free Sales) hoặc Health Certificate do nước sở tại cấp.
+ Giấy phân tích thành phần (Certificate of Analysis) hoặc bản mô tả sản phẩm của nhà sản xuất.
+ Nhãn gốc của sản phẩm.

Thông thường khi làm công bố phụ gia thực phẩm, quý khách sẽ phải cung cấp cả mẫu sản phẩm, các kết quả kiểm nghiệm liên quan tới mẫu sản phẩm đó để được kiểm duyệt chắc chắn nhất. Nhiều loại sản phẩm nhập khẩu làm công bố có nhiều tác dụng khác nhau, trong đó cả việc sử dụng sản phẩm làm phụ gia thực phẩm này, chẳng hạn như làm công bố bột trà matcha, là loại sản phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản về và có tác dụng như là sản phẩm thực phẩm hoặc cũng như phụ gia thực phẩm, vì vậy khi làm công bố sản phẩm loại này chúng tôi sẽ tư vấn để quý khách thấy phù hợp với công bố loại sản phẩm nào thì chúng tôi sẽ làm giúp quý khách theo loại sản phẩm đó.

Nếu có nhu cầu làm công bố phụ gia thực phẩm, quý khách vui lòng liên hệ ngay với Trọng Tín Law để được tư vấn tốt nhất nhé.