Searching...
Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Những ưu điểm của máy mát xa bắp chân Shika 8911

23:50
Hiện nay trên thị trường có hai dòng máy chăm sóc chân đó là máy mát xa bàn chân và máy mát xa bắp chân. Dòng mát xa bắp chân thì có loại Shika 8911 là được nhiều người yêu thích sử dụng hàng đầu hiện nay. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về những ưu điểm của máy mát xa bắp chân Shika 8911 để xem thiết bị này có gì vượt trội mà người tiêu dùng lại ưa chuộng.
Thiết bị có xuất xứ từ Nhật Bản, đây là một ưu điểm bởi các dòng máy mát xa chân Nhật Bản rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Người Việt thích dùng hàng Nhật vì độ bền và đa tính năng. Dòng máy Shika 8911 này cũng thế, thiết bị này sở hữu những tính năng tuyệt vời và rất bền đẹp, đa chức năng, mang lại hiệu quả trong chăm sóc đôi chân, chăm sóc sức khỏe vượt trội.


Tác dụng của máy mát xa bắp chân Shika 8911 là chăm sóc đôi chân hoàn hảo, giúp loại bỏ các cơn đau nhức, tê buồn chân, nhức mỏi chân, tốt cho bệnh nhân bị thoái hóa xương khớp, thấp khớp, giảm đau nhanh chóng. Thiết bị có chức năng mát xa đồng thời từ bắp chân xuống đến ngón chân, mát xa toàn diện cùng lúc rất nhạy bén và có hiệu quả. Ngoài giảm đau nhức còn có tác dụng giảm mỡ bắp chân.
Máy có thiết kế thông minh với các chế độ mát xa lăn, mát xa rung,day huyệt, đấm bóp, khi hoạt động không hề phát ra tiếng ồn mà rất êm ái, mát xa đấm bóp xoa bóp từ bắp chân, cổ chân đến bàn chân, tỉ mỉ từng khớp, ngón, bắp chân. Máy áp dụng phương pháp mát xa truyền thống Shiatsu của Nhật, tác động theo cả ba chiều của bàn chân, chăm sóc toàn diện, mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái nhất, giảm đau nhức tê mỏi chân nhanh, giảm mệt mỏi căng thẳng hiệu quả.

Thiết bị phù hợp với nhiều đối tượng người dùng: người làm văn phòng; người di chuyển nhiều, người lao động nặng, người luyện tập thể thao; người bị bệnh thấp khớp, viêm khớp, thoái hóa xương khớp… nên khách hàng cũng dễ lựa chọn và sử dụng hơn.

Thiết bị có chế độ hồng ngoại, chế độ này thúc đẩy quá trình mát xa, day huyệt đạo, xoa bóp chăm sóc chân diễn ra hiệu quả hơn, cải thiện máu lưu thông tốt, giảm đau nhức nhanh chóng, giúp đôi chân luôn khỏe mạnh.
Chức năng mát xa bắp chân vừa giúp giảm đau nhức vừa có hiệu quả hỗ trợ giảm mỡ bắp chân, giúp bắp chân thon gọn hơn rất nhiều. Nhờ chức năng này mà số lượng máy tiêu thụ mỗi ngày ngày càng nhiều, đa phần là chị em phụ nữ ưa thích ưu điểm này của máy mát xa bắp chân Shika 8911.
Ngoài ra máy mát xa chân này còn giúp điều trị chứng lạnh gan bàn chân, phong tê thấp, chuột rút chân. Đó là những ưu điểm của máy mát xa bắp chân Shika 8911. Nếu cần tư vấn thêm về bất cứ điều gì xung quanh thiết bị này hoặc cần tư vấn báo giá hàng chuẩn chất lượng hãy liên hệ với Halo Shopping theo địa chỉ:
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn/may-massage/may-massage-chan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét