Searching...
Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Khắc dấu hoàn công

07:32
Công ty khắc dấu Trọng Tín nhận khắc dấu hoàn công cho các công ty xây dựng, kiến trúc sư, hay bất kỳ ai khác có nhu cầu cần làm dấu hoàn công này. Với những tiêu trí mà Trọng Tín đặt ra nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ, đảm bảo chất lượng sản phẩm, đảm bảo thời gian triển khai dịch vụ và đảm bảo chi phí dịch vụ là tốt nhất, thấp nhất thị trường hiện nay.

Khi khách hàng có yêu cầu gửi tới Trọng Tín Law về khắc con dấu hoàn công này, ngay sau đó nhân viên của Trọng Tín sẽ tiếp nhận thông tin, tư vấn, đưa ra những lựa chọn để quý khách chọn lựa dịch vụ khắc dấu hoàn công phù hợp với điều kiện và yêu cầu của mình đưa ra.

Con dấu hoàn công có hai loại bao gồm:
+ Dấu hoàn công liền mực
+ Dấu hoàn công chấm mực.
Loại dấu hoàn công phổ biến và được nhiều người sử dụng hiện nay là dấu hoàn công chấm mực, bởi do giá thành rẻ hơn rất nhiều so với loại dấu hoàn công liền mực. Dấu hoàn công thường có kích thước to, hoặc tùy theo yêu cầu mà quý khách đưa ra, nhưng đa số là theo khuôn mẫu có sẵn của loại dấu hoàn công này.
Trọng Tín sẽ tiến hành khắc dấu hoàn công khi nhận được yêu cầu mà khách hàng gửi tới, đồng thời khách hàng cũng đồng ý với những ý kiến, chi phí mà Trọng Tín đưa ra. Vì vậy nếu quý khách có nhu cầu cần khắc con dấu hoàn công hay bất kỳ loại dấu nào khác có thể liên hệ ngay với dich vu khac dau của Trọng Tín để được sở hữu những con dấu có độ bền cao, đẹp, chi phí thấp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét